ĐH 2007.04 | Lao Ḿnh Về Phía Trước

 

Trang chính Bao DH 2007 2007-04
.

Thư Ṭa Soạn

.

     
 

Ngồi viết Lá Thư Ṭa Son trong mùa vng, tôi mang tâm t́nh cm t Chúa và tri ân mi người trong vic giúp t báo Đồng Hành tn ti để làm nhp cu liên lc đến các độc gi thân mến.

Đây là s báo cui cùng ca năm 2007. Mt đon đường dài đă đi qua, nhiu thăng trm, nhiu hy sinh ca nhng người làm báo, có nhiu lúc tưởng là đă được ngh ngơi dài hn. Nhưng “n” vn c̣n nhiu, và s h tr ca mi người v tinh thn cũng như vt cht đă giúp cho báo khôi phc để tiếp tc tr món n t́nh thương này.

Sự đóng góp ca các cha và các bn đă làm cho ni dung báo thêm phn phong phú. Xin chân thành cám ơn cha Quc Anh, cha Ngô Ch, và đặc bit là cha Khut Duy Linh trong bài ch đề cho báo ln này.

Bên cạnh ḷng phn khi v các bài v súc tích được gởi v cho báo, lúc nào cũng phng pht mi ưu tư v tương lai, v s sng c̣n ca báo Đồng Hành trong phương din tài chánh. Trong năm 2007, báo được gi đến tay độc gi theo dng first-class ca bưu đin để tránh t́nh trng tht lc, đồng thi phí tn in báo cũng gia tăng. Nhưng s độc gi mua báo th́ li sút gim, và có nhiu độc gi không để ư báo ca ḿnh đă hết hn nên không gi phiếu gia hn báo. Xin các bn nh́n vào tm nhăn địa ch (address label) mt sau t báo để biết báo ca ḿnh hết hn lúc nào. Thí dụ: “Nguyn Văn Anh — 2006/4” có nghĩa báo hết hn vào cui năm 2006, tính theo chu k phát hành bn ln mi năm.

Báo Đồng Hành c̣n tn ti không ch nh các cha, thy và các anh ch em đóng góp bài v, nhưng c̣n nh vào s ng h mua báo ca độc giả na, nht là anh ch em trong các cng đoàn Đồng Hành.

Giáng sinh tới, báo Đồng Hành xin gi đến mi người li cu chúc chân thành, mong mt mùa Giáng sinh an lành, đdy hng ân s đến vi tng anh ch em, tng gia đ́nh Đồng Hành. Cám ơn t́nh thương mọi người dành cho báo để báo được tiếp tc làm khí c t́nh thương ca Chúa gi đến cho mi người.