ĐH 2003.02 | Số Đặc Biệt - Tưởng Niệm Cha Dominici

 

Trang chính Bao DH 2003 2003-02
.

Thư Ngỏ - Gây Quỹ Cha Dominici

.

 
  Ngày 1 Tháng 5 Năm 2003

Kính thưa quí cha, quí tu sỹ, quí thân hữu và anh chị em trong gia đ́nh Đồng Hành,

Cha Dominici - Đỗ Minh Trí, S.J. sau một thời gian chiến đấu với bệnh ung thư cha đă ra đi và về với Thiên Chúa ngày 3 tháng 3 năm 2003 tại Roma. Ngài là vị ân nhân đáng kính của người Việt, đặc biệt là người Việt tỵ nạn, là cựu tuyên úy của phong trào Đồng Hành từ năm 1991 đến 1993.

Trước khi lănh nhận vai tṛ tuyên úy của phong trào, ngài đă hết ḷng che chở, bảo vệ và phục vụ người Việt tỵ nạn tại Nam Dương, Phi Luật Tân và Thái Lan. Ngài đă phục vụ Giáo Hội và đồng bào Việt Nam hơn một công dân Việt Nam gương mẫu.

Để bày tỏ ḷng biết ơn cha, phong trào Đồng Hành xin lập “Quỹ T́nh Thương Cha Dominici, S.J.” nhằm mục đích nối tiếp ḷng ao ước muốn tiếp tục phục vụ Việt Nam của cha.

Phong trào Đồng Hành xin đón nhận mọi đóng góp từ các anh chị em trong và ngoài phong trào, và sẽ trao hết số tiền nhận được về giúp đỡ các anh chị em nghèo ở Việt Nam qua chương tŕnh “Vietnam Service” do cha Felipe Gomez, S.J. điều hành tại Phi Luật Tân. Các đóng góp và sinh hoạt của quỹ t́nh thương nầy sẽ được báo cáo rơ ràng trên báo Đồng Hành.

Mọi chi phiếu và đóng góp xin đề tên Đồng-Hành với chú thích “Quỹ Cha Dominici” và gởi về địa chỉ: Đồng Hành, P.O. Box 9595, Fountain Valley, CA 92728-9595, USA.

Quỹ T́nh Thương Cha Dominici sẽ bắt đầu hôm nay và sẽ chấm dứt vào ngày Lễ Thánh I-Nhă, 31 tháng 7 năm 2003.

Xin cha Dominici - Đỗ Minh Trí cầu bầu cho chúng con!

Lê Thanh Liêm                                                 Phạm Quang Trung

Trưởng Phong Trào ĐH                                    Phó Phong Trào ĐH