ĐH 2003.01  |  Đại Hội Đồng Hành 2002

 

Trang chính Bao DH 2003 2003-01
.

Thư Tòa Soạn  

.

 
 

Báo dự định ra cuối tháng hai, nhưng đến hôm nay tuần thứ ba của tháng hai mà bài vở mới tạm ổn định! Kỳ tới nếu muốn báo ra tháng năm, chắc nhóm làm báo nên cho mình một cái deadline giả vờ như báo nhất định phải ra vào tháng tư, may ra thì tháng sáu sẽ tới tay bạn đọc! Ôi chao cái bệnh trễ nãi của tờ Đồng Hành, chắc hẳn đã làm nhiều người chán nản không thèm đợi báo nữa ...

Dù vậy, xin quý độc giả đừng giận dỗi báo ra trễ mà vất qua một bên không thèm đọc. Báo Đồng Hành số đầu năm 2003, cũng là năm Quý Mùi, chứa đựng nhiều bài vở & hình ảnh của đại hội DH 2002 tại New Orleans cuối năm qua. Các anh chị không có dịp tham dự đại hội, sẽ được xem phóng sự bằng hình ... Từ hình ảnh của những buổi họp, những giờ chia sẻ, những thánh lễ thật sốt sắng, cho đến những bữa ăn, những phút bên lề của đại hội ... cũng không kém phần sốt sắng! Bảo đảm xem hình sẽ tiếc nuối sao mình không về đại hội mà góp phần lao động cùng với anh chị em, hạ gục 100 lbs crawfish!

Ngoài hình ảnh, báo số này có nhiều tâm tình của kỳ đại hội vừa qua, cũng như chi tiết quá trình bầu cử trưởng & phó phong trào cho nhiệm kỳ 2003-2005. Cám ơn anh Phan, ban bầu cử đã giúp mọi người theo dõi quá trình chuẩn bị & diễn tiến của buổi bầu cử qua bài viết trên số báo này.

Thư trưởng nhóm kỳ này do anh Lê Thanh Liêm khai bút. Anh Liêm gửi kèm một tấm hình thật bảnh cho báo, trong bộ đồ lớn với nụ cười thật tươi. Số sau, Đồng Hành sẽ xin anh Liêm một tấm hình của chị Anh-Vinh & cháu Khang, để ra mắt bạn đọc. Anh Phạm Quang Trung, xin chuẩn bị tóc tai quần áo chụp hình sẵn vì Đồng Hành sẽ réo trong các số tới!

Ngoài các bài viết về đại hội, báo số này tiếp tục đăng tải những chia sẻ của các anh chị khắp nơi trong hành trình Đức Tin. Cám ơn a.H, Bích Hải, đã gửi cho Đồng Hành tâm tình của mình trong khi theo chương trình Lightwork. Cám ơn D.T.T đã gửi bài cho báo đúng hẹn. Mỗi khi nhận bài của các anh chị, ban báo lên tinh thần, và ráng ra báo bớt trễ một chút! Cám ơn thầy Ng. Thảo Nam. Nhờ có bài Nhẫn Yêu Thương của Ng. Thảo Nam kỳ này, trang gia đình lại tái xuất hiện! Và cám ơn cha tuyên úy Lê Quốc Tuấn, computer của cha bị hư ngay lúc phải nộp bài cho báo, vậy mà cha vẫn ráng xoay sở để có bài đúng hẹn!

Tờ Đồng Hành số này đến tay bạn đọc sau những ngày thúc giục hò hét nhau viết bài, gửi bài ... vẫn còn trễ hẹn ngoài ý muốn của ban báo. Dù sao, xin đón nhận những tâm tình chia sẻ như những món quà chúng ta trao cho nhau trong phong trào. Tờ Đồng Hành số này đến tay bạn đọc chắc vào mùa chay. Cầu chúc nhau một mùa chay đầy ân sủng.