Trang chính Bao DH 2003 2003-01
.

Thư Ngỏ -  Lịch Tŕnh Linh Thao

 
 

Uông Nhung

     
  Trở về từ Đại Hội Đồng Hành New Orleans, mang theo nhiều tâm t́nh và câu hỏi của các anh chị, các bạn, các em, Lịch Tŕnh Linh Thao (LTLT) xin cảm ơn t́nh thương mọi người đă dành cho. Sau khi hội ư với Cha Tuyên uư và ban Phục vụ phong trào, hôm nay xin phép được gởi đến các bạn những tóm tắt như sau.

LTLT làm việc trong tôn chỉ tôn trọng quyền tự do của quư Cha và các nhóm địa phương. Hầu hết các nhóm tự liên lạc với quư Cha để xin lịch tŕnh, sau đó quư Cha hoặc nhóm sẽ cho LTLT biết để thông báo. LTLT xin gởi kèm danh sách và điạ chỉ của quư Cha đă và đang cộng tác với phong trào để các nhóm tiện việc liên lạc. Nếu anh chị em có những mối thân t́nh với quư Cha chưa có trong danh sách, xin cho LTLT biết để trước “làm quen”, sau xin mời hỗ trợ trong tương lai.

Trong danh sách quư Cha cộng tác với phong trào, có một số lớn các bạn chỉ được nghe nói đến tên Cha mà thật sự chưa biết ǵ về ngài. Thông cảm cho nỗi niềm đó, LTLT có nhờ một số anh chị đă quen biết thân hoặc sinh hoạt nhiều với quư Cha viết đôi lời giới thiệu, xin sẽ lần lượt gởi đến các bạn trong những số báo tới. Danh sách và những lời giới thiệu này cũng sẽ được lưu trữ trên mạng lưới của phong trào (www. donghanh.org). Mời các bạn đón xem, và giúp bổ túc cho danh sách và nội dung thêm phong phú và đầy đủ.

Điều cuối mà không thể thiếu, LTLT xin phép được nói đến những khoảng chi phí “phải có” khi một nhóm muốn tổ chức một khóa tĩnh tâm linh thao cho địa phương ḿnh. Vấn đề rất tế nhị cho cả hai, quư Cha và ban tổ chức.

LTLT xin phép cha Tuyên uư, trả lời các bạn có thắc mắc về tiền thù lao cho cha giảng pḥng: khoảng US $300 cho một khóa tỉnh tâm Linh Thao cuối tuần, chưa tính những chi phí khác như di chuyển, ăn uống, v.v... Ban tổ chức địa phương có thể liên lạc trực tiếp với các Cha về vấn đề này (thù lao và chi phí di chuyển). LTLT xin các Nhóm địa phương để ư và giúp đỡ lẫn nhau, hầu quư Cha có ngân khoản để phục vụ hữu hiệu hơn.

LTLT xin phép trích lời cha Tuyên uư:

“ ... có một số cha nói rơ là mỗi khóa cha muốn bao nhiêu, và có một số cha cho bao nhiêu cha nhận bấy nhiêu, và cho đến hôm nay phương thức này đang chạy tốt. Một lần nữa, cũng như các Thánh Lễ, ơn sủng trong các khóa tĩnh tâm Linh Thao thật vô giá... không thể mua trả được!!”

Thưa quư Cha,

“V́ mỗi khóa, mỗi địa phương, mỗi hoàn cảnh rất khác biệt, xin các cha liên lạc trực tiếp với ban tổ chức địa phương và cho ban tổ chức biết chi phí di chuyển và ư của ḿnh muốn về tiền thù lao cho khóa là bao nhiêu...”

Xin cảm ơn Cha Tuyên uư và quư Cha.

 

Các anh chị mến,

Thêm một trường hợp nữa mà LTLT nghĩ ḿnh cũng nên nghĩ tới.

Ví dụ, cha từ Seattle, WA đến giảng pḥng tại Austin, TX, sau đó ngài sẽ đi Houston, TX, rồi New Orleans, LA... chẳng hạn. Trong trường hợp này, các nhóm địa phương có thể liên lạc và hội ư với nhau trước về chi phí di chuyển của Cha. Nếu cần e-mail hay số điện thoại của nhau, LTLT sẵn sàng t́m giúp.

LTLT mong được sự cộng tác của quư Cha và tất cả anh chị em. Mọi tin tức, thắc mắc, góp ư, xin liên lạc với LTLT qua địa chỉ ở cuối thư.

Nguyện chúc tất cả chúng ta một năm b́nh yên và đạt được nhiều thành quả tốt đẹp trong Người.

Thân mến,

 

Lịch Tŕnh Linh Thao

  Uông Hồng-Nhung
17614 Comoro Lane
Spring, Texas 77379
281-251-4912
uongnhung@hotmail.com