ĐH 2002.02  |  "Anh Em Là Muối Cho Đời.  Anh Em Là Ánh Sáng Cho Thế Gian."

 

Trang chính Bao DH 2002 2002-02
.

Nhịp Cầu Thư Tín

...

 
 

“... Dạo nầy tôi hay dậy đêm với baby, nhiều lúc không ngủ được lại ngay, nên hay kiếm sách báo để đọc. Mấy ngày trước tôi mới nhận được báo ĐH mới, đọc cái loáng xong từ đầu đến cuối mà vẫn chưa buồn ngủ lại. Vào tủ sách tôi lôi ra 3, 4 tờ báo cũ cách đây 7, 8 năm trước. Đọc lại mấy bài viết chia sẻ, sinh hoạt nhóm, v.v... tôi cảm thấy thích thú v́ thấy được sự trưởng thành của PT.

Thêm thế nữa những bài viết tôi đọc quá lâu nên cũng quên đi nhiều, nay đọc lại thích quá. Có những bút hiệu hồi đọc không biết là ai nay tôi đă gặp và quen với người đó, đọc lại thấy bài đọc càng thêm hấp dẫn.

Anh chị nghĩ sao nếu khi nào báo sắp ra mà “ốm” quá, ḿnh mượn mấy bài cũ in lại được không?

À thêm một gợi ư nữa, nếu báo c̣n chỗ, anh chị in đề tài báo cho những kỳ sắp tới và thời hạn gởi báo để khuyến khích đôc giả viết thêm bài cho báo, và nhở có ai “trúng” đề tài sẽ viết thêm bài...

Độc giả trung thành nhưng...lười viết!”

Bích-Hải

- Rất mừng được nghe Bích Hải “thỏ thẻ”. Không nói th́ thôi, nhưng đă lên tiếng th́ không sai chạy vào đâu hết. Trong số nầy báo đă đăng lại “hương xưa”, hy vọng mọi người yêu thích những bài chia sẻ giá trị ngày qua.

“Ốm-o” là bệnh của báo, xin mọi người v́ thương báo ráng “trúng đề... tài” để cho báo mau lên cân nha!

 

 
 
 

“...thời gian sau nầy tôi thấy báo ĐH khá hơn về h́nh thức lẫn nội dung. Có chủ đề đàng hoàng. Đó là một điều khá quan trọng cho tờ báo...”

Nguyễn Ngọc Thế, S.J.

- Xin đón nhận lời khen của Thầy. Và cũng xin cám ơn thầy đă đóng góp rất nhiều về nội dung cho báo, “không Thầy đố tờ báo làm nên” như hiện nay.

 
 
  “... ĐH th́ không biết có từ lúc nào, nhưng hôm nay Ngọc Anh mới đi dự một khóa linh thao gia đ́nh ở Oregon, do Cha Nguyễn Tầm Thường phụ trách. Đồng thời cũng nhận được một vài số báo ĐH. Đọc rồi cảm thấy lôi cuốn quá. Và thấy ĐH có cả một tủ sách báo và băng huấn đức nữa. Xin thành thật cám ơn báo nhiều lắm và nguyện xin Thiên Chúa ban cho anh chị trong ban báo được nhiều niềm hạnh phúc trong tinh thần phục vụ.”

Ngọc-Anh

- Cám ơn những lời khen của Ngọc Anh, mong Ngọc Anh giúp giới thiệu ĐH (các khóa tĩnh tâm, các nhóm ĐH, và tờ báo ĐH) đến với các anh chị trên đó. Về các cuộn băng huấn đức, hiện nay tụi này bán hết rồi và chưa có dịp làm thêm. Thành thật xin lỗi Ngọc Anh nhe. Hy vọng trong tương lai ĐH có thể tái bản những cuộn băng này để gửi đến Ngọc Anh sau.

 

 
 
  Ban báo xin cám ơn Cha Tuấn, chị Kim Bằng, chị Thu Phong và anh Văn Đ́nh Tuấn đă cho biết những nơi tĩnh tâm cần có báo tặng. Tờ báo luôn luôn ước mơ là một nhịp cầu để đưa mọi người đến gần Chúa hơn, cũng như để giữ ngọn lửa thương yêu được cháy măi trong tâm hồn mỗi người. 

Xin ban tổ chức các khóa tĩnh tâm liên lạc với chúng tôi sớm nếu muốn có báo ĐH để tặng khóa sinh sau mỗi khóa.

Cuối cùng, báo cũng xin cám ơn nhóm linh thao Đức Quốc, nhất là anh chị Trương Xuân Sao đă gởi cho chúng tôi một số tập san Linh Thao để “làm quen”. Thưa anh chị ḿnh không phải mới quen đâu, ḿnh là “gia đ́nh” rồi đó anh chị.  Cũng v́ t́nh thân đó mà số báo nầy đă xin đăng lại bài của tác giả NTT để độc giả được thưởng thức một lần nữa.