ĐH 2001.02 | Gia Đình - Một Cộng Đoàn Yêu Thương

 

Trang chính Bao DH 2001 2001-02
.

Chia Buồn

 

 
 

Giã từ Anh Nhuận

 

Các anh chị em trong phong trào thân mến,

Ngày chúa nhật Phục sinh vừa qua, 15-4-2001, anh Phêrô Nguyễn Văn Nhuận, thuộc nhóm Thánh Gia tại Virginia đã được Chúa gọi về với Ngài.

Quang xin đại diện  anh chị em ĐH khắp nơi, chân thành chia buồn cùng gia đình anh Nhuận. Nguyện xin Chúa Kitô Phục Sinh mang bình an và sự an ủi cho gia đình trong lúc này, cũng như ban ánh sáng Phục Sinh  cho linh hồn Phêrô trên quê trời. Quang cũng xin chia buồn với gia đình Đồng Hành Virginia về sự mất mát một người anh thật đáng kính mến.

Thành kính phân ưu.

Anh Phạm Hữu Quang

(trưởng phong trào)

 

Chúa đã đưa anh Nhuận về với Ngài trong ánh sáng huy hoàng của ngày Phục Sinh. Anh Nhuận là một người anh rất thân thương với gia đình ĐH.  Về với Chúa là hạnh phúc vĩnh cữu cho anh, nhưng là một mất mát lớn lao cho những người thương mến anh. Xin ghi lại đây tâm tình luyến tiếc của những người xót thương anh:

“... Gia đình Đồng Hành Virginia vắng bóng một người anh,  nhưng anh đã để lại gia sản quý báu là lòng yêu mến Chúa và tấm gương tận tụy hy sinh cho gia đình và cộng đoàn .  Hơn sáu năm qua, anh mang trọng bệnh nhưng luôn luôn vui vẻ chấp nhận, để hiệp nhất với những đau khổ của Chúa.”

Anh Vũ Tiến Long

(Virginia)